» » Dịch vụ báo cáo tài chính trọn gói uy tín và chất lượng

Dịch vụ báo cáo tài chính xuất hiện khi hầu hết các doanh nghiệp khi mới thành lập tài chính đều rất hạn hẹp nên các chủ doanh nghiệp thường chọn giải pháp tự mình kê khai thuế hoặc thuê các kế toán ít kinh nghiệm nhằm giảm thiểu các chi phí.
Vì vậy cuối năm các doanh nghiệp mới hoàn thành được khâu kê khai thuế, còn hệ thống sổ sách chưa được làm kịp thời hoặc có làm nhưng cũng chưa đầy đủ và chính xác được điều này rất nguy hiểm cho các doanh nghiệp khi quyết toán thuế. Việc làm này tuy có tiết kiệm chi phí nhưng nếu các chủ doanh nghiệp không được tư vấn hay hỗ trợ kịp thời về chính sách thuế cũng như các trường hợp xử phạt sẽ gây ra thiệt hại đáng kể về tài chính cũng như về các thủ tục pháp lý khi có sai sót, lúc này ảnh hưởng rất nhiều về thời gian và tài chính cho Doanh Nghiệp.


Cách tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa tiết kiệm được chi phí, vừa đáp ứng được các quy định của pháp luật, giải pháp tối ưu của Doanh Nghiệp bạn là nên sử dụng Dịch vụ báo cáo tài chính của công ty dịch vụ kế toán thuế S3.
Nội dung công việc của dịch vụ báo cáo tài chính :
- Thu thập thông tin là các hóa đơn, chứng từ, sổ sách của doanh nghiệp.
- Khảo sát thực tế quy trình hoạt động của doanh nghiệp.
- Kiểm tra chứng từ kế toán, phân loại và sắp xếp chứng từ kế toán.
- Lọai bỏ, điều chỉnh, chỉnh sửa các chứng từ không phù hợp.
- Lập các bảng phân bổ công cụ, dụng cụ, chi phí trả trước, chi phí chờ kết chuyển.
- Tính và lập các bảng khấu hao tài sản cố định.
- Hạch toán kế toán trên phần mền kế toán chuyên nghiệp.
- Kết chuyển, tổng hợp thông tin để lập sổ sách kế toán, báo cáo tài chính, báo cáo kết quả kinh doanh, thuyết minh báo cáo tài chính.
- Trao đổi với doanh nghiệp các nội dung, nghiệp vụ có liên quan đến kết quả thực hiện.
- Lập và in các loại báo cáo quyết toán thuế. In báo cáo tài chính, sổ sách kế toán theo quy định.
- Tư vấn cho doanh nghiệp các nội dung có liên quan trong quá trình tổng hợp thông tin để lập báo cáo tài chính…
Giá của gói dịch vụ báo cáo tài chính : 500.000 – 1.500.000 vnđ/ tháng ( tùy theo hồ sơ ) Không phát sinh chi phí ngoài báo giá. Chỉ cần khách hàng không hài lòng về chất lượng sẽ hoàn lại 100% chi phí dịch vụ cho khách hàng. Liên hệ hotline: 01268.13.13.13 để được tư vấn miễn phí
Nguồn: http://dichvuketoanthuevn.com

About Hai

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply