» » Dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Hà Đông

Quý khách là công ty mới thành lập, chưa có nhân viên kế toán, chưa có kế toán trưởng và đang cần chuyên viên kế toán có đủ trình độ, kinh nghiệm, năng lực, bằng cấp để tư vấn, hướng dẫn về hóa đơn, chứng từ, sổ sách kế toán, kê khai thuế, và các quy định của các luật thuế có liên quan. Bạn có đang lo lắng về công việc kế toán hiện tại hay sự thay đổi thường xuyên về nhân sự kế toán,hay sự thay đổi về điều luật, thông tư, công văn, nghị định…về thuế khiến bạn phải tốn nhiều thời gian tìm lối ra cho công tác kế toán tại đơn vị mình không?
Chắc hẳn Công Ty, Doanh Nghiệp du học Hàn Quốc bạn cũng tham khảo các công ty làm dịch vụ kế toán khác trên địa bàn TP.Hà Nội, về chất lượng và chi phí. Nhưng điều khác biệt với các công ty dịch vụ kế toán khác là Công ty Kế toán thuế S3là đơn vị đi đầu trong ngành dịch vụ kế toán. Chúng tôi đã và đang hỗ trợ hơn 100 công ty giải quyết các vấn đề về sổ sách kế toán, kế toán thuế, ke khai thuequyet toan thue ...


Cách tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa tiết kiệm được chi phí, vừa đáp ứng được các quy định của pháp luật, giải pháp tối ưu của Doanh Nghiệp bạn là nên sử dụng dich vu ke toan thue trọn gói của Kế toán thuế S3.
Nội dung dịch vụ kế toán thuế trọn gói
- Nhận chứng từ, tài liệu của DN để thực hiện và xử lý công việc.
- Thông báo tình hình số liệu kế toán, các tồn đọng rủi ro hàng tháng.
- Báo cáo tổng kết số liệu với DN theo quý, năm.
- Kế toán thuế S3 chịu trách nhiệm bảo quản chứng từ, tài liệu cho DN và chịu trách nhiệm trước Pháp luật nếu để lộ thông tin hoặc làm thất thoát.
- Kế toán thuế S3 đại diện cho DN thực hiện tất cả các công việc giao dịch, giải trình tất cả các phát sinh kế toán với cơ quan thuế trong năm tài chính.
- Nhập hóa đơn, chứng từ vào phần mềm kế toán để lên sổ sách cho doanh nghiệp.
- Lập hồ sơ khai thuế GTGT: Tờ khai thuế, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn, quyết toán báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
- Lập hồ sơ khai thuế TNCN: Tờ khai thuế TNCN theo tháng, quý; tờ khai quyết toán thuế TNCN năm.
- Lập quyết toán thuế TNDN: Tờ khai tạm tính quý, quyết toán thuế năm.
- Lập báo cáo tài chính năm và các báo cáo năm khác nếu có.
- Giao dịch giải trình, quyết toán trực tiếp với cơ quan thuế khi thanh tra kiểm tra.
- Trong năm tài chính: Thực hiện tất cả các giao dịch giải trình số liệu, chứng từ, báo cáo khi cơ quan thuế yêu cầu.
- Quyết toán thực tế: Ngồi làm việc, giải trình trực tiếp số liệu kế toán đã thực hiện với thanh tra thuế khi quyết toán thực tế.

Giá của gói Dịch vụ kế toán thuế trọn gói: 500.000 – 1.500.000 vnđ/ tháng ( tùy theo hồ sơ ) Không phát sinh chi phí ngoài báo giá. Liên hệ hotline: 01268.131313

About Hai

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply