» » Dịch vụ kê khai thuế S3 uy tín giá rẻ

Các công ty và các doanh nghiệp đang lo lắng, không yên tâm về họat động của phòng kế toán, nhân viên kế toán của chính công ty mình, kế toán công ty mình không đủ khả năng để giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp luật.? Bộ phận nhân sự thực hiện hoạt động kế toán, khai báo thuế, lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế hiện của công ty bạn chưa đáp ứng được yêu cầu công việc của công ty theo đúng quy định của pháp luật? Là chủ doanh nghiệp bạn nên thuê nhân sự tự thực hiện công tác kế toán tại doanh nghiệp mình hay thuê dịch vụ kế toán từ các công ty dịch vụ bên ngoài ?
Bạn đang có nhu cầu kê khai thuế hàng tháng cho doanh nghiệp mình ?
Để lựa chọn được đúng công ty chuyên cung cấp dịch vụ kế toán – dịch vụ kê khai thuế được thành lập và họat động theo đúng quy định của pháp luật, đồng thời để tiết kiệm và giảm chi phí đến mức thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo bộ phận kế toán thực hiện dịch vụ kế toán được chức năng và nhiệm vụ, đáp ứng được các quy định của pháp luật, giải pháp tối ưu là sử dụng Dịch vụ kế toán – dịch vụ kê khai thuế của Kế toán thuế S3.


lợi ích của gói dich vu ke khai thue hàng tháng :
Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lâp cũng như đang hoạt động hoàn toàn yên tâm trong hoạt động kinh doanh của mình. Với những kế toán trưởng có độ dày kinh nghiệm thực tế trên 10 năm về các loại hình kế toán, chúng tôi sẽ đem đến cho khách hàng sự an tâm trong quá trình thực hiện. Dịch vụ kê khai thuế hàng tháng của chúng tôi sẽ thay mặt doanh nghiệp xử lý , giải quyết mọi vấn đề liên quan đến thuế một cách chuyên nghiệp và tin cậy nhất.
Nội dung của gói dịch vụ kê khai thuế hàng tháng :
- Tư vấn hoá đơn chứng từ mua vào, bán ra
- Lập Tờ khai thuế hàng tháng
- Nộp Tờ kê khai thuế hàng tháng tại Chi cục thuế quận/huyện
- Tư vấn, kiểm tra số liệu doanh thu và chi hàng quý
- Làm báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp hàng quý
- Nộp thuế thu nhập doanh nghiệp tạm tính hàng quý.
- Làm báo cáo tài chính tháng
- Làm báo cáo tài chính quý
- Làm báo cáo tài chính năm
- Làm báo cáo quyết toán thuế TNDN năm
- Tư vấn kế toán,thuế, hóa đơn chứng từ cho quý doanh nghiệp

Công ty dich vu ke toan thue S3 cam kết đem lại sản phẩm chất lượng nhất cho doanh nghiệp bạn. nếu làm sai chúng tôi sẽ hoàn lại 100% chi phí, và chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật với những gì chúng tôi đã làm.

About Hai

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply