» » Dịch vụ kế toán uy tín tại Hà Nội

Dịch vụ kế toán uy tín tại Hà Nội
Công ty kế toán thuế S3 chuyên các dịch vụ kế toán thuếkê khai thuếquyết toán thuế ... chất lượng tốt và uy tín nhất tại Hà Nội
Chúng tôi cam kết phí dịch vụ phù hợp với mọi đối tác khách hàng và các doanh nghiệp muốn làm dịch vụ kế toán thuế trọn gói của chúng tôi.
Đặc biệt khi lựa trọn gói dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại kế toán thuế S3 quý doanh nghiệp có thể yên tâm trong vấn đề quyết toán thuế, không bị cơ quan thuế xuất toán... .


Dịch vụ kế toán thuế S3 sẽ thực hiện toàn bộ những công việc của một nhân viên kế toán thuế, đồng thời đóng vai trò là một nhân viên chính thức của Doanh nghiệp để giao dịch với cơ quan thuế. Có trách nhiệm cao, giải quyết tồn đọng kịp thời, sổ sách hoàn thành đúng thời hạn.
- Đối tượng: Tất cả các loại hình DN như TNHH, CP, liên doanh, công ty nước ngoài…
- Công việc: Làm tất cả các công việc của một người kế toán thuế với các công việc phát sinh kế toán, báo cáo cho một năm tài chính của Doanh nghiệp.
- Phương thức thực hiện: Nhận các chứng từ 2 đến 3 lần/ tháng về trụ sở của dịch vụ kế toán thuế S3 để thực hiện.

Liên hệ số Hotline: 012.15.131313. Để được tư vấn kỹ hơn về các dịch vụ kế toán của S3. Chúng tôi rất mong được hợp tác với quý doanh nghiệp.

About Hai

Hi there! I am Hung Duy and I am a true enthusiast in the areas of SEO and web design. In my personal life I spend time on photography, mountain climbing, snorkeling and dirt bike riding.
«
Next
Bài đăng Mới hơn
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply